ĂN 3 HẠT NÀY VÀO BUỔI SÁNG LOẠI BỎ HƠN 100 VẤN ĐỀ SỨC KHOẺ

ĂN CÁI NÀY VÀO BUỔI SÁNG SẼ LẠI BỎ HẦU HẾT CÁC BỆNH TRONG CƠ THỂ BẠN 100%.

Nếu hỏi về các vấn đề về sức khoẻ thì có bạn sẽ nói là tôi bị viêm da, tôi bị táo bón, tôi bị hen suyễn, tôi bị bệnh tim, tôi bị dị ứng, tôi bị ung thư, tôi bị đau đầu, tôi bị xơ gan, tôi bị rụng tóc…

Vậy thì hãy làm điều này vào mỗi buổi sáng sẽ loại bỏ tất cả các vấn đề trên của bạn.

Mình sẽ chia sẻ cho bạn 3 loại thức ăn giúp bạn loại bỏ hầu hết các bệnh trên.

Thứ nhất là thực phẩm gì?

Ăn vào lúc nào?

Số lượng bao nhiêu?

Bị tiểu đường có ăn được không?

Mình sẽ chia sẻ ngay bây giờ.

Thứ nhất là hạt óc chó, nếu bạn nhìn vào hạt óc chó bạn sẽ thấy là nó giống bộ não của chúng ta, hạt óc chó chính là siêu dinh dưỡng cho não của bạn, thứ hai nó cung cấp nguồn Omega-3 rất tuyệt vời, ngoài ra nó còn giúp gia tăng trí nhớ của chúng ta nữa, và phòng chống các bệnh liên quan đến não.

Ngoài ra nó còn giúp giảm cholesterol trong máu của chúng ta và tăng cường cholesterol tốt cho ta, nó sẽ làm cho mạch máu trở nên mềm mại hơn và bảo vệ thành mạch máu khỏi bị lắng đọng canxi giúp giảm thiểu tối đa bệnh tim.

Hạt óc chó còn giúp tiêu diệt tế bào ung thư trong cơ thể chúng ta.

Hạt thứ hai chính là NHO KHÔ

Trái nho lúc còn tươi chúng ta gọi là GRAPE, nhưng khi phơi hoặc sấy khô chúng ta gọi là RAISIN, nó có độ ngọt tự nhiên, đồng thời có chất chống oxi hoá cao, cộng với chất xơ, sẽ giúp cho việc tiêu hoá thức ăn rất tốt. nếu bạn cảm thấy mệt mỏi thì chỉ cần bỏ vài trái nho khô vào chai nước và uống nó thì sẽ giúp bạn khoẻ trở lại. hoặc nếu bạn bị huyết áp thấp, hay bị choáng váng, thì hãy ăn nho khô nó sẽ giúp tăng Haemoglobin.

Ngoài ra nho khô sẽ làm cho xương chắc khoẻ hơn và giải quyết các vấn đề về răng miệng.

Thứ ba là HẠT HẠNH NHÂN

Hạt hạnh nhân rất giàu Selenium là một chất chống oxi hoá, nó giúp làm cho chân tóc khoẻ mạnh, giúp chống rối loạn tuyến giáp, và giảm thiểu tế bào ung thư. Ngoài ra hạnh nhân cũng giàu vitamin E giúp cho da sáng và khoẻ và giúp mắt, gan, tim tốt lên. Nó cũng giúp cho răng và xương chắc khoẻ.  Hạnh nhân có hàm lượng carbonhydrate thấp và ngược lại protein cao, chứa chất béo tốt và nhiều chất xơ giúp hạ đường huyết tốt.

Nhưng mà bạn đừng có ham loại hạt hạnh nhân to nha, loại hạt hạnh nhân nhỏ tốt hơn có lượng dầu nhiều hơn.

Vậy bây giờ chúng ta ăn như thế nào và ăn vào lúc nào để có được lợi ích từ nó mà không gây hại ngược lại cho cơ thể chúng ta.

Trước khi đi ngủ, bạn lấy ra hai cái chén, sau đó bỏ 4 hạt hạnh nhân cùng với 2 hạt óc chó ngâm trong nước ấm, bát thứ hai bạn bỏ 4 hạt nho khô, số lượng chỉ bấy nhiêu đừng bỏ nhiều hơn nhé bạn, tương tự nho khô cũng ngâm trong nước vừa đủ, nhớ là phải dùng 2 chén khác nhau, không được ngâm chung 3 loại cùng nhau, thời gian ngâm ít nhất 4 tiếng đồng hồ.

Và lưu ý là nước ngâm hạt óc chó với hạnh nhân là không được uống nha, vì fatty acid sẽ bị loại bỏ ra ngoài nước trong quá trình ngâm.

Còn nước ngâm nho khô thì đừng có bỏ nha, phải uống nó, vì nước ngâm nho chứa năng lượng và tạo ra nguồn nước hấp thu dinh dưỡng tốt.

Và lưu ý là phải bóc vỏ hạt hạnh nhân ra bằng không thì bạn sẽ không nhận được lợi ích từ hạt hạnh nhân mà còn gây cản trở cho quá trình hấp thu dinh dưỡng.

Vậy chúng ta ăn lúc nào?

Sáng sớm khi thức dậy uống 1 ly nước ấm, sau đó rửa mặt mặt làm vệ sinh xong thì mình có thể ăn ba loại hạt này, nhớ nhai kĩ, sau đó uống luôn nước ngâm nho khô nhé.

Lưu ý tiếp theo là sau khi ăn 3 loại hạt này thì sau 1 tiếng đồng hồ bạn không được ăn gì cả, sau 1 tiếng thì bạn có thể ăn sáng bằng những loại thức ăn khác.

Chúc các bạn có một sức khoẻ tuyệt vời nhé.

Huỳnh Trụ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *